รถยนต์เช่าขับเอง

สวัสดีคะ พี่ๆๆ ทุกคนเลย พอดี เดือนหน้า ปลายเดือน จะกลับเมืองไทย ต้องการ รถยนต์เช่าขับเอง ครั้งนี้ไปนาน หลายเดือน เพราะจะแต่งงานปลายปีนี้ เลย อยากรบกวนพี่ๆๆที่มีประสพการณ์ เช่ารถขับเอง ราคาประหยัด หรือ ถูกๆ นั้นเอง อิอิ (เพราะ จะ เช่าหลายเดือนคะ เลยต้องหาถูกหน่อย) หรือ พี่ๆๆ ท่านไดที่รถหลายคัย อยากให้เช่ากอ้ ได้นะคะ ส่วนใหญ่ตัวเองจะอยู่กรุงเทพ ยังงัยรบกวนพี่ๆด้วยนะคะ

ขอบคุณคะ
โบว์ ว่าที่สะใภ้ฝรั่งเศส ณ ลอนดอน

เคยเช่ากับบริษัท expert carental เขาเอามาส่งให้ตามจุดที่เราต้องการ แล้วเราก็คืนตามจุดที่เราต้องการ แต่ตอนนี้เห็นราคาใหม่เริ่มที่วันละ 1370 บาทแล้ว อาจมีที่อื่นที่ถูกกว่านี้...รอฟังเพื่อนคนอื่นๆด้วย เดี๋ยวคงมีคนเข้ามาตอบค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคุณโบว์ด้วยน่ะค่ะ สำหรับงานแต่งที่กำลังจะมีขึ้น ขอให้มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ
ไม่เคยเช่ารถขับเองหรอกค่ะ...แต่เคยคิดจะเช่าเหมือนกัน ก็เลยหาข้อมูลบริษัทที่ให้เช่ารถจากเนตไว้นานแล้ว...แต่ยังไม่เคยได้ใช้บริการสักที ยังไงถ้าคุณโบว์ใช้บริการบริษัทนี้แล้ว ดีหรือไม่ดียังไงรบกวนช่วยบอกด้วยน่ะค่ะ เผื่อดีจะได้เช่าบ้าง ถ้าไม่ดีจะได้ไม่เช่า
ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ http://www.qualityrentacar.com/home_th.htm บริษัทน่าสนใจดี ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ มีรถหลายรุ่นให้เลือก มีทั้งเช่าระยะสั้น ระยะยาวค่ะ

ขอบคุณ พี่ big smile & Party ด้วยนะคะ ยังงัยจะเข้าไปเช็คตามที่บอกคะ ได้เรื่องยังงัยจามาอัฟเดทนะคะ

เพื่อนๆที่ทำงานเคยเช่าที่นี่ค่ะ เห็นว่า ถูกและบริการดี ลองเข้าไปดูนะคะ http://www.vrcarrent.com/ โชคดีค่ะ...

Highway car rent ติดสวนลุมค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต วางมัดจำเป็นเงินสดค่ะ

กรุงไทยคาร์เรนท์ ค่ะ ใช้บัตรเครดิต.....มีราคาตั้งแต่ 900บ... ลองโทรติต่อดูนะคะ

ติ๊กมีรถให้เช่าค่ะ รถ 1 ปี วีออส ตัวท็อป ถ้าสนใจก็เมลล์มาได้นะคะ tik_wilaiwan@hotmail.com ราคาคุยกันได้ค่ะ ใช้เดือนไหนถึงเดือนคะ หรือ ลองติดต่อหลาย ๆ ที่ก็ได้นะคะ ติ๊กพักอยู่ซอย พหลโยธิน 11 สะพานควาย โทษทีค่ะ พอดีใช้แลปทอปของพี่สาย พี่สายตั้งเวปอัตโนมัติไว้ ติ๊ก คือ Tik(Nothing) นะคะ

เรามีให้เช่าจ้าเพราะไม่ได้ใช้ รถฟอร์ดเทียร่า เราใช้แค่ช่วงกลับไทย สนใจพีเอ็มมาน่ะ

มายืนยัน www.vrcarrent.com ด้วยคนค่ะ ตอนนี้กำลังเช่าอยู่ จะคืนรถต้นเดือนหน้า
บริการดีค่ะ รถก็ใหม่ มีจนท. เอารถมาให้ที่สนามบินเลย เช่าเดือนละ 19,900 มัดจำ 5,000
ไม่ต้องมีบัตรเคดิต ใช้ใบขับขี่ กับ สำเนาพาสฯ เท่านั้นเองค่ะ

แก้วเคยเช่า thairental a car ค่ะ และก็ของ Avis ก็ราคาโอเคค่ะ เวลาเราเช่ารถต้องดูประกันด้วยนะค่ะว่าเค้าคุ้มครองอะไรเราบ้าง ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น